THÔNG BÁO VỀ VIỆC TUYỂN DỤNG VỊ TRÍ LỄ TÂN (part-time)

Mô tả công việc:

  • Trực điện thoại hàng ngày;
  • Đón, tiếp khách, chỉ dẫn khách đến liên hệ công tác tại công ty;
  • Nhận thư tín, tài liệu từ bên chuyển phát nhanh và chuyển cho các phòng/bộ phận liên quan trong công ty.
  • Thực hiện công tác văn thư lưu trữ, bảo mật hồ sơ công văn đi, đến theo đúng quy định của công ty.
  • Soạn thảo các văn bản hành chính thông thường;
  • Kiểm tra, giám sát công tác vệ sinh trong toàn công ty;
  • Chuẩn bị phòng họp cho các buổi hội họp, đào tạo của công ty và dọn dẹp phòng họp/phòng Ban Giám đốc khi kết thúc cuộc họp;
  • Thực hiện những công việc khác phát sinh trong quá trình làm việc theo tình hình thực tế và yêu cầu của Trưởng phòng, BGĐ.

Yêu cầu:  

  • Sinh viên nữ năm thứ 1 đến năm thứ 3 các trường cao đẳng, đại học (Cao đẳng du lịch, Cao đẳng Mẫu giáo trung ương, Đại học lao động xã hội, Đại học Văn hóa, vv…);
  • Ngoại hình ưa nhìn, cao từ 1m58 trở lên;
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, hoạt bát;
  • Tiếng Anh giao tiếp (trình độ C); 

Quyền lợi được hưởng: 

  • Thu nhập thỏa thuận;
  • Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp;
  • Có cơ hội được đào tạo nâng cao nghiệp vụ. Được cung cấp các trang thiết bị phục vụ quá trình làm việc.

Cách thức ứng tuyển: 

  • Gửi CV theo mẫu bắt buộc của Công ty về mail: hr@uhy.vn (truy cập website: www.uhy.vn để download mẫu CV). Tiêu đề thư ghi rõ vị trí ứng tuyển: Nhân viên lễ tân part-time;
  • CV ứng tuyển không theo mẫu của Công ty cung cấp tại địa chỉ www.uhy.vn sẽ không được công ty xem xét;
  • Không nhận hồ sơ trực tiếp. 

Hạn nộp hồ sơ: Nhận hồ sơ đến hết ngày 10/01/2017.

Mẫu đơn ứng tuyển của UHY Ltd

 

 

Share