THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG KIỂM TOÁN VIÊN

Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn UHY là 1 trong những Công ty kiểm toán và tư vấn hàng đầu tại Việt Nam với hơn 15 năm hoạt động, là thành viên duy nhất của hãng UHY International, một trong những hãng kiểm toán và tư vấn hàng đầu thế giới có trụ sở tại London, Vương quốc Anh.

Công ty UHY Ltd. có nhu cầu tuyển dụng 7 Kiểm toán viên có kinh nghiệm với mức lương hấp dẫn từ 15 triệu.

Mô tả công việc

  • Trợ giúp Chủ nhiệm kiểm toán soát xét file kiểm toán, báo cáo kiểm toán, thư quản lý.
  • Báo cáo trực tiếp cho Chủ nhiệm kiểm toán/ trưởng nhóm các vấn đề nghiệp vụ và nhân viên.
  • Chủ động duy trì các mối quan hệ với khách hàng hiện tại và các khách hàng mới.
  • Có trách nhiệm quản lý, báo cáo hàng ngày cuộc kiểm toán, tư vấn theo danh sách khách hàng đã được phân công.
  • Tham gia lập kế hoạch kiểm toán dưới sự trợ giúp của Chủ nhiệm kiểm toán và chuyển Chủ nhiệm kiểm toán soát xét trước khi thực hiện cuộc kiểm toán.
  • Phân công việc kiểm toán đến từng phần hành công việc cho các thành viên trong nhóm kiểm toán.
  • Thực hiện các phần hành công việc kiểm toán phức tạp như thuế, dự phòng, đánh giá, các sự kiện sau ngày khoá sổ, các nghĩa vụ cam kết, các khoản nợ tiềm tàng và các phần hành khó khác tuỳ theo yêu cầu cụ thể của khách hàng. Trợ giúp hoặc thực hiện một phần các phần hành lớn như đầu tư, hàng tồn kho, giá vốn hàng bán tại các khách hàng lớn.
  • Thực hiện việc soát xét các giấy tờ làm việc và các phần hành được thực hiện bởi kiểm toán viên cấp dưới / trợ lý kiểm toán viên. Đảm bảo rằng các giấy tờ làm việc và file kiểm toán/tư vấn được hoàn thành trước khi chuyển cho Chủ nhiệm kiểm toán soát xét. Lập báo cáo tóm tắt kiểm toán và Báo cáo phân tích chung sau khi kết thúc kiểm toán nhằm kết luận cuộc kiểm toán.
  • Các công việc khác do trưởng phòng phân công.

Yêu cầu

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kế toán, kiểm toán, tài chính, Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm kiểm toán tại các công ty kiểm toán;
  • Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ CPA, Thẻ thẩm định viên về giá;
  • Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm hiệu quả;
  • Có khả năng giao tiếp và trình bày tốt;
  • Có khả năng tạo dựng và duy trì mối quan hệ khách hàng;
  • Thành thạo tin học văn phòng;
  • Năng động, sáng tạo, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
  • Có khả năng học hỏi nhanh các vấn đề mới.

Quyền lợi được hưởng:

  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN… theo quy định của nhà nước và Bộ luật lao động;
  • Được hưởng mức lương cạnh tranh  theo năng lực và lương hoàn thành hợp đồng dựa trên công việc hoàn thành với khách hàng;
  • Được hưởng các chế độ phúc lợi (Tiền thưởng ngày lễ, Chương trình nghỉ mát , dã ngoại hàng năm) theo quy định của Công ty;
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến;
  • Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ và đào tạo bên ngoài theo quy chế đào tạo Công ty.

Cách thức nộp hồ sơ:

  • Ứng viên quan tâm có thể gửi hồ sơ trực tuyến qua email về địa chỉ: nhansu@uhyvietnam.com.vn hoặc gửi hồ sơ trực tiếp đến văn phòng UHY Hà Nội tại: tầng 9, tòa nhà HL, ngõ 82 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Hạn nộp hồ sơ: 30/08/2019.

 

 

 

Share