TUYỂN DỤNG TRỢ LÝ KIỂM TOÁN VIÊN TẠI Tp HỒ CHÍ MINH

Trợ lý kiểm toán viên:


Mô tả công việc

 

  • Thực hiện kiểm toán báo cáo tài chính, tư vấn tài chính, kế toán, thuế, thẩm định giá.
  • Trợ giúp kiểm toán viên chính trong việc lập dự thảo Báo cáo tài chính, thư quản lý và các báo cáo khác theo yêu cầu của Hợp đồng dịch vụ.
  • Các công việc khác theo yêu cầu của Chủ nhiệm kiểm toán/ Kiểm toán viên chính mà họ thấy là cần thiết và trợ lý kiểm toán viên có thể thực hiện được.
  • Phát triển khách hàng mới và phát hiện cơ hội cung cấp các dịch vụ mới cho các khách hàng hiện hành;

 

Quyền lợi:

 

  • Môi trường làm việc thuận lợi, thân thiện;
  • Được tạo điều kiện làm việc với nhiều lĩnh vực khác nhau, nâng cao kiến thức (Kiểm toán, thuế, tư vấn, thẩm định giá…)
  • Được tham gia thực hiện các cuộc kiểm toán cho khách hàng quy mô lớn hàng đầu Việt Nam;
  • Được tham gia các khóa đào tạo ngắn hạn và dài hạn trong nước cũng như quốc tế;
  • Có điều kiện khẳng định bản thân và cơ hội thăng tiến vượt bậc;
  • Mức thu nhập thỏa đáng, phù hợp với khả năng sau khi bạn được tuyển dụng vào Công ty, bao gồm mức lương cố định hàng tháng và lương kinh doanh;
  • Hưởng các chế độ ưu đãi và khen thưởng theo quy chế Công ty, chế độ BHYT, BHXH và các chế độ khác theo quy định của Luật lao động và của Công ty.

 

Yêu cầu 


  • Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành kế toán, kiểm toán; kinh nghiệm làm kiểm toán dưới 3 năm;
  • Tác phong chuyên nghiệp, năng động, nhiệt tình, tự tin, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, khả năng làm việc độc lập, khả năng làm việc nhóm hiệu quả, sáng tạo và chịu được cường độ lao động và áp lực công việc cao, có khả năng đi công tác ngoại tỉnh.
  • Am hiểu chế độ kế toán và chuẩn mực kế toán Việt Nam, hệ thống văn bản pháp luật Kế toán, thuế, tài chính, chứng khoán;
  • Có khả năng giao tiếp và trình bày tốt;
  • Yêu thích nghề kiểm toán và mong muốn phát triển nghề nghiệp;
  • Có khả năng tạo dựng và duy trì mối quan hệ khách hàng;
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (đặc biệt là Ms Excel); thành thạo tiếng Anh cả nói và viết là một ưu thế.

 

Lương và thưởng: Thoả thuận

 

Hồ sơ cá nhân bao gồm

 

1.   Đơn xin việc (tiếng Việt và tiếng Anh).

2.   Sơ yếu lý lịch có mô tả quá trình công tác (nếu có) và xác nhận của địa phương hoặc cơ quan đang công tác (tiếng Việt).

3.   Bản sao bằng tốt nghiệp đại học, các bằng cấp và các chứng chỉ liên quan.

4.   Bảng điểm đại học.

5.   Giấy khám sức khoẻ (thời hạn 6 tháng trở lại đây).

6.   2 ảnh (3 x 4 hoặc 4 x 6) (chụp trong vòng 6 tháng trở lại đây).

 

Mục 2, 3, 4, 5:bản photo, nộp bản chính khi được tuyển dụng chính thức.

 

 Cách thức nộp hồ sơ:

Ứng viên quan tâm có thể gửi hồ sơ trực tuyến qua email về địa chỉ: tienlnt@uhyvietnam.com.vn

hoặc gửi hồ sơ trực tiếp đến văn phòng UHYtại Hồ Chí Minh: 46 Trương Quyền, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Hạn nộp hồ sơ: Đến hết ngày19/09/2019.

Share