Get in touch
Tuyển dụng sinh viên thực tập 2025 – 2026
Nhằm tạo điều kiện cho sinh viên các trường đại học khối chuyên ngành tài chính, kế toán, kiểm toán và một số chuyên nghành khác có nguyện vọng trở thành chuyên gia tài chính, chuyên gia thuế, hay các kiểm toán viên chuyên nghiệp trong tương lai hoặc đơn giản là được làm việc trong môi trường công sở chuyên nghiệp, Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn UHY thông báo chương trình tuyển dụng Thực tập sinh kiểm toán năm 2025 – 2026.
Yêu cầu:
-
- Đang là sinh viên năm cuối các khối chuyên ngành tài chính, kế toán, kiểm toán (ưu tiên các trường Đại học Kinh tế, Đại học Thương mại, Học viện Tài chính, Học viện Ngân hàng, Đại học Ngoại thương).
- Sử dụng tiếng Anh thành thạo các kỹ năng;
- Kỹ năng tin học văn phòng Microsoft Office (đặc biệt Word và Excel) và
- Nhanh nhẹn, trung thực, nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc.
* Học viên CPA Australia, ICAEW CFAB sẽ được ưu tiên *
Quyền lợi:
-
- Được đào tạo các kiến thức và kỹ năng cơ bản của một kiểm toán viên, chuyên gia tài chính, các tư vấn viên chuyên nghiệp;
- Thực tập trong môi trường chuyên nghiệp năng động cùng các chuyên gia tài chính, kiểm toán viên, tư vấn viên giàu kinh nghiệm, được rèn luyện khả năng thích ứng và xử lý công việc hiệu quả với cường độ cao; và
- Được thể hiện khả năng, nguyện vọng phát triển trong lĩnh vực Tài chính – Kế toán – Kiểm toán; có cơ hội trở thành nhân viên chính thức của UHY sau khi tốt nghiệp.
Hồ sơ bao gồm: sử dụng tiếng Việt
-
- Đơn ứng tuyển thực tập theo mẫu bắt buộc theo mẫu của
có chèn ảnh 3×4 (ứng viên khai thông tin bằng Tiếng Việt và nộp bằng file word);
- Thư ứng tuyển thực tập;
- Bảng điểm (bắt buộc có dấu đỏ của nhà trường);
- Các bằng cấp, chứng chỉ liên quan (ứng viên thi đỗ các môn ACCA, ICAEW CFAB đề nghị gửi kèm chứng chỉ hoặc minh chứng để được ưu tiên); và
- Căn cước công dân.
- Đơn ứng tuyển thực tập theo mẫu bắt buộc theo mẫu của
Hình thức nhận hồ sơ:
- Trụ sở Công ty tại Hà Nội
-
- Nhận hồ sơ trực tuyến tại địa chỉ email: hr@uhy.vn (Công ty khuyến khích nhận hồ sơ qua email) hoặc
- Nhận hồ sơ trực tiếp tại Trụ sở chính UHY: Tầng 5, Tòa B2, Roman Plaza, đường Tố Hữu, phường Đại Mỗ, thành phố Hà Nội, Việt Nam.
- Văn phòng Hồ Chí Minh
-
- Nhận hồ sơ trực tuyến tại địa chỉ email trinhht@uhy.vn hoặc
- Nhận hồ sơ trực tiếp tại Trụ sở Văn phòng Hồ Chí Minh, Lầu 4, 63B Calmette, Phường Bến Thành, TP. HCM.
Hạn nộp hồ sơ: Từ nay đến hết ngày 30/09/2025.
Cần tuyển 2-3 vị trí Kỹ thuật viên Kiểm toán xây dựng
mức lương thỏa thuận trực tiếp…
Mô tả công việc:
-
- Tham gia kiểm toán Báo cáo quyết toán dự án hoàn thành các dự án đầu tư xây dựng cơ bản (Kiểm tra hồ sơ pháp lý, chất lượng, kiểm tra khối lượng, đơn giá, nguồn vốn công nợ…, tư vấn lập hồ sơ quyết toán dự án).
- Tham gia Định giá công trình xây dựng, tài sản khác;
- Trao đổi, thống nhất kết quả với các bên liên quan về kết quả thực hiện kiểm toán, giao dịch với khách hàng,…
- Hỗ trợ các kiểm toán viên trong việc kiểm toán Báo cáo tài chính các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực đầu tư và xây dựng.
Yêu cầu:
-
- Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học Giao thông vận tải, Đại học Xây dựng, Đại học Thuỷ lợi, Đại học Kiến trúc, ưu tiên chuyên ngành Xây dựng cầu đường hoặc Kinh tế Xây dựng.
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương tự là một lợi thế và ưu tiên những người đã có thời gian làm việc tại các công ty kiểm toán.
- Có kỹ năng làm việc nhóm.
- Năng động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm, khả năng làm việc độc lập, sáng tạo và chịu được cường độ lao động và áp lực công việc cao.
Quyền lợi:
-
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN… theo quy định của nhà nước và Bộ luật lao động;
- Được hưởng mức lương cạnh tranh theo năng lực và phụ cấp kinh doanh dựa trên các công việc hoàn thành với khách hàng;
- Được hưởng các chế độ phúc lợi (Tiền thưởng ngày lễ, Chương trình nghỉ mát, dã ngoại hàng năm) theo quy định của Công ty;
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến;
- Được tham gia các khóa đào tạo theo quy chế đào tạo Công ty
Ứng viên quan tâm gửi hồ sơ qua email về địa chỉ:
-
- Văn phòng Hồ Chí Minh: Lầu 4, 63B Calmette, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.
- Email: trinhht@uhy.vn
Hạn nộp hồ sơ: Nhận hồ sơ đến hết ngày 20/09/2025.
Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn UHY là thành viên của UHY International, một mạng lưới gắn kết toàn cầu cung cấp các dịch vụ Kiểm toán, Kế toán, Thuế, Tài chính và Tư vấn kinh doanh trên thế giới”
• Thành lập vào năm 2006, UHY Việt Nam là thành viên độc lập của Hãng UHY với mạng lưới toàn cầu gắn kết chặt chẽ giữa các thành viên hướng đến mục tiêu kết nối kinh doanh.
• Hiện UHY Ltd. có các văn phòng tại nhiều tỉnh thành phố lớn với 12 Partners và gần 300 nhân viên chuyên nghiệp.
• UHY Ltd. thuộc Top 10 Công ty Kiểm toán & Tư vấn hàng đầu tại Việt Nam.
• Trụ sở chính của UHY Ltd. đặt tại tầng 5 tòa nhà Roman Plaza – Tố Hữu – Hà Nội
CÔNG TY TNHH KIỂM TOÁN VÀ TƯ VẤN UHY
Trụ sở chính Hà Nội
Tầng 5, tháp B2 tòa nhà Roman Plaza – đường Tố Hữu – phường Đại Mỗ – thành phố Hà Nội
Chi nhánh Hồ Chí Minh
Lầu 4, 63B Calmette – phường Nguyễn Thái Bình – thành phố Hồ Chí Minh
Tel: +84 24 5678 3999
E-mail: hr@uhy.vn
uhy-info@uhy.vn
uhy-info@uhyvietnam.com.vn
Website: www.uhy.vn
Facebook: Kiểm toán UHY
UHY Training Centre
UHY Tax Centre
- Đơn ứng tuyển thực tập theo mẫu bắt buộc bằng Tiếng Việt có chèn ảnh 3×4 (ứng viên khai thông tin và nộp bằng file word);
- Thư ứng tuyển thực tập;
- Bảng điểm – yêu cầu có dấu đỏ của nhà trường;
- Các bằng cấp, chứng chỉ liên quan (ứng viên thi đỗ các môn ACCA, ICAEW CFAB đề nghị gửi kèm chứng chỉ hoặc minh chứng để được ưu tiên);
- Căn cước công dân.
For employment opportunities, please contact our member firm in the country in which you are seeking employment. UHY does not maintain employment listings of our member firms.
Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn UHY cần tuyển 01 vị trí nhân viên Lễ tân toàn thời gian và 02 vị trí bán thời gian làm việc tại văn phòng trụ sở chính của Công ty tại tầng 5 – B2 tòa nhà Roman Plaza, đường Tố Hữu phường Đai Mỗ quận Nam Từ Liêm thành phố Hà Nội.
Mô tả công việc:
- Thực hiện các công việc lễ tân tổng hợp, theo dõi các nghiệp vụ phát sinh, văn thư lưu trữ,…
- Tham gia các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Yêu cầu ứng viên:
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Ngoại hình là 1 lợi thế.
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Ngoại ngữ hoặc các chuyên ngành liên quan đến văn thư.
- Có kiến thức cơ bản về kiểm toán.
- Thành thạo phần mềm kế toán (Microsoft Excel, phần mềm kế toán chuyên dụng là một lợi thế).
- Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực, có trách nhiệm trong công việc.
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
- Có khả năng chịu áp lực công việc cao.
- Nắm vững các nghiệp vụ kế toán cơ bản.
Quyền lợi:
- Mức lương cạnh tranh, xứng đáng với năng lực.
- Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của pháp luật.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.
- Có cơ hội được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
- Thưởng các ngày lễ, tết theo quy định của công ty.
- Được tham gia các hoạt động tập thể, teambuilding của công ty.
Địa điểm làm việc: Trụ sở Công ty, tầng 5 tháp B2, Tòa Roman Plaza, đường Tố Hữu, phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Thời gian làm việc:
-
-
- Thứ 2 – Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
- Thứ 7 (từ 08:00 đến 11:30)
-
Hồ sơ cá nhân bao gồm:
- Đơn xin việc.
2. CV gồm các thông tin cá nhân và mô tả kỹ năng, kinh nghiệm làm việc, có chèn ảnh chân dung (ứng viên nộp file word).
3. Bản sao bằng tốt nghiệp đại học, các bằng cấp và các chứng chỉ liên quan.
- Cách thức nộp hồ sơ: Ứng viên quan tâm gửi hồ sơ trực tuyến qua Email về địa chỉ: Emai: chilq@uhy.vn – Phone: (+84) 98 5376 278
Thời hạn nộp hồ sơ: hết ngày 31/03/2025