Get in touch

Tuyển dụng vị trí Lễ tân cho văn phòng Hà Nội

Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn UHY cần tuyển 01 vị trí nhân viên Lễ tân toàn thời gian và 02 vị trí bán thời gian làm việc tại văn phòng trụ sở chính của Công ty tại tầng 5 – B2 tòa nhà Roman Plaza, đường Tố Hữu phường Đại Mỗ quận Nam Từ Liêm thành phố Hà Nội.

Mô tả công việc:

  • Thực hiện các công việc lễ tân tổng hợp, theo dõi các nghiệp vụ phát sinh, văn thư lưu trữ,… 
  • Tham gia các công việc khác theo sự phân công của cấp trên. 
  • Yêu cầu ứng viên: 
  • Không yêu cầu kinh nghiệm. 
  • Ngoại hình là 1 lợi thế. 
  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Ngoại ngữ hoặc các chuyên ngành liên quan đến văn thư. 
  • Có kiến thức cơ bản về kiểm toán. 
  • Thành thạo phần mềm kế toán (Microsoft Excel, phần mềm kế toán chuyên dụng là một lợi thế). 
  • Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực, có trách nhiệm trong công việc. 
  • Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt. 
  • Có khả năng chịu áp lực công việc cao. 
  • Nắm vững các nghiệp vụ kế toán cơ bản. 

Quyền lợi:

  • Mức lương cạnh tranh, xứng đáng với năng lực. 
  • Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của pháp luật. 
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động. 
  • Có cơ hội được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ chuyên môn. 
  • Thưởng các ngày lễ, tết theo quy định của công ty. 
  • Được tham gia các hoạt động tập thể, teambuilding của công ty. 

Địa điểm làm việc: Trụ sở Công ty UHY – tầng 5 tháp B2, Tòa Roman Plaza, đường Tố Hữu, phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Thời gian làm việc: 

      • Thứ 2 – Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00) 
      • Thứ 7 (từ 08:00 đến 11:30)

Hồ sơ cá nhân bao gồm:

    1. Đơn xin việc.
    2. CV gồm các thông tin cá nhân và mô tả kỹ năng, kinh nghiệm làm việc, có chèn ảnh chân dung (ứng viên nộp file word).
    3. Bản sao bằng tốt nghiệp đại học, các bằng cấp và các chứng chỉ liên quan.

Hình thức nộp hồ sơ: Ứng viên quan tâm gửi hồ sơ trực tuyến qua Email về địa chỉ: Emai: chilq@uhy.vn – Phone: (+84) 98 5376 278 

Thời hạn nộp hồ sơ: hết ngày 31/03/2025

Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn UHY là thành viên của UHY International, một mạng lưới gắn kết toàn cầu cung cấp các dịch vụ Kiểm toán, Kế toán, Thuế, Tài chính và Tư vấn kinh doanh trên thế giới”

• Thành lập vào năm 2006, UHY Việt Nam là thành viên độc lập của Hãng UHY với mạng lưới toàn cầu gắn kết chặt chẽ giữa các thành viên hướng đến mục tiêu kết nối kinh doanh.
• Hiện UHY Ltd. có các văn phòng tại nhiều tỉnh thành phố lớn với 12 Partners và gần 300 nhân viên chuyên nghiệp.
• UHY Ltd. thuộc Top 10 Công ty Kiểm toán & Tư vấn hàng đầu tại Việt Nam.
• Trụ sở chính của UHY Ltd. đặt tại tầng 5 tòa nhà Roman Plaza – Tố Hữu – Hà Nội



    CÔNG TY TNHH KIỂM TOÁN VÀ TƯ VẤN UHY

    Trụ sở chính Hà Nội

    Tầng 5, tháp B2 tòa nhà Roman Plaza – đường Tố Hữu – phường Đại Mỗ – quận Nam Từ Liêm – Hà Nội

     

    Chi nhánh Hồ Chí Minh

    Lầu 4, 63B Calmette – phường Nguyễn Thái Bình – quận 1 – thành phố Hồ Chí Minh

     

    Tel: +84 24 5678 3999

    E-mail: hr@uhy.vn

    uhy-info@uhy.vn

    uhy-info@uhyvietnam.com.vn

    Website: www.uhy.vn

    Facebook: Kiểm toán UHY

    UHY Training Centre

    UHY Tax Centre

    Ứng tuyển thực tập sinh
    • Đơn ứng tuyển thực tập theo mẫu bắt buộc bằng Tiếng Việt có chèn ảnh 3×4 (ứng viên khai thông tin và nộp bằng file word);
    • Thư ứng tuyển thực tập;
    • Bảng điểm – yêu cầu có dấu đỏ của nhà trường;
    • Các bằng cấp, chứng chỉ liên quan (ứng viên thi đỗ các môn ACCA, ICAEW CFAB đề nghị gửi kèm chứng chỉ hoặc minh chứng để được ưu tiên);
    • Căn cước công dân.

    Đơn ứng tuyển Thực tập sinh

    Image Box text

    Đăng ký Tư vấn Dịch vụ

    For employment opportunities, please contact our member firm in the country in which you are seeking employment. UHY does not maintain employment listings of our member firms.

    Gia nhập UHY Việt Nam

    Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn UHY cần tuyển 01 vị trí nhân viên Lễ tân toàn thời gian và 02 vị trí bán thời gian làm việc tại văn phòng trụ sở chính của Công ty tại tầng 5 – B2 tòa nhà Roman Plaza, đường Tố Hữu phường Đai Mỗ quận Nam Từ Liêm thành phố Hà Nội.

    Mô tả công việc:

    • Thực hiện các công việc lễ tân tổng hợp, theo dõi các nghiệp vụ phát sinh, văn thư lưu trữ,… 
    • Tham gia các công việc khác theo sự phân công của cấp trên. 
    • Yêu cầu ứng viên: 
    • Không yêu cầu kinh nghiệm. 
    • Ngoại hình là 1 lợi thế. 
    • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Ngoại ngữ hoặc các chuyên ngành liên quan đến văn thư. 
    • Có kiến thức cơ bản về kiểm toán. 
    • Thành thạo phần mềm kế toán (Microsoft Excel, phần mềm kế toán chuyên dụng là một lợi thế). 
    • Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực, có trách nhiệm trong công việc. 
    • Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt. 
    • Có khả năng chịu áp lực công việc cao. 
    • Nắm vững các nghiệp vụ kế toán cơ bản. 

    Quyền lợi:

    • Mức lương cạnh tranh, xứng đáng với năng lực. 
    • Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của pháp luật. 
    • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động. 
    • Có cơ hội được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ chuyên môn. 
    • Thưởng các ngày lễ, tết theo quy định của công ty. 
    • Được tham gia các hoạt động tập thể, teambuilding của công ty. 

    Địa điểm làm việc: Trụ sở Công ty, tầng 5 tháp B2, Tòa Roman Plaza, đường Tố Hữu, phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

    Thời gian làm việc: 

        • Thứ 2 – Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00) 
        • Thứ 7 (từ 08:00 đến 11:30)

    Hồ sơ cá nhân bao gồm:

    1. Đơn xin việc.
      2. CV gồm các thông tin cá nhân và mô tả kỹ năng, kinh nghiệm làm việc, có chèn ảnh chân dung (ứng viên nộp file word).
      3. Bản sao bằng tốt nghiệp đại học, các bằng cấp và các chứng chỉ liên quan.
    • Cách thức nộp hồ sơ: Ứng viên quan tâm gửi hồ sơ trực tuyến qua Email về địa chỉ: Emai: chilq@uhy.vn – Phone: (+84) 98 5376 278 

    Thời hạn nộp hồ sơ: hết ngày 31/03/2025